Wednesday, April 29, 2020

AJ Haircut kay Axcel

AJ haircut 

Nakakatuwang makita na marunong gumupit ng buhok ang iyong anak. Namana siguro niya ito sa kanyang lolo boy na isang barbero sa Pasay. Actually ako dati ang naggugupit sa kanila at iyon ang itinuro ko sa kanya kaya nagupitan niya ang kanyang bunsong kapatid. 

Noong isang araw pinagbigyan ko siya na gupitan niya ako ng buhok at itinuro ko sa kanya ang mga dapat gagawin. 

Nakakatuwa pagmasdan na habang sila ay lumalaki nakikita nila sa kanilang sarili ang magagandang gawa nila at maari nila iyong gamitin sa kanilang paglaki. 

Si Ate AJ din ang chef ng aming pamilya siya ang madalas na nagluluto ng ulam. Namana namn niya yun sa kanyang Lolo Vic (Chef) at Lola Beth (tindera ng ulam) niya na magaling magluto. 

Marami pa sigurong matutuklasan itong si Ate AJ namin pag laki at tingin ko na malayo ang mararating mo sa buhay. Kaya sayo ate AJ bilib si Papa Alex sayo love kita at galingan mo sa school para malagpasan mo ang mga nagawa ko... Love you 😍 😍 😍