Tuesday, July 22, 2014

All Star Converse

1991-1995 at Pasay City West High School

It's back! I`m using my long time shoes way back 1990`s high school life. Nakakatuwa dahil meron na naman akong Chuck Talyor All star converse. Ito kasi ang uso noon sa aming school at marami ang may suot.

Marami kaming magkakabarkada na halos parehas ang mga sapatos noon. Nakipagpalitan pa nga ako ng kulay sa isa kong kaklase dahil type ko yung nakuha niya na style. Marami ng dumaan na sapatos sa akin pero ito ang pinaka favorite kong style. One of my favorite shoes dahil usong uso noon.

When i finish my study in high school at naging college na. Numili ulet ako ng another all star converse yung high cut naman and design at ito ang ginamit ko ng first year college ako.

Kaya noong isang araw habang tumitingin ako ng mga display sa isang mall sa Doha Qatar ay nakita ko ang sapatos na ito. Mabuti na lang at meron sila promo kaya nakakuha ako ng isang pares sa murang halaga. What a co-incident ika nga.

My Beloved All Star Converse is now in my feet again