Wednesday, January 24, 2024

Kapeng Barako - Doha Qatar

January 23, 2024
Doha Qatar
Project for Constructions Kapeng Barako Kiosk at Doha Souq Al Nasser

Issued for Bidding - Kapeng Barako Kiosk

Nakita ang project bidding na ito sa Facebook platform ng isa sa aking kaibigan dito sa Doha Qatar. Kaya mabilis akong nakipag message sa Facebook at email na rin ng kanilang bidding.
Nang makuha ko ang email contact at contact person (Brother) ay hiningi ko na agad ang kanilang Bill of quantities at drawing ng kanilang booth.

Agad ko itong inasikaso sa aming carpentry and signage division para makapag submit kami ng proposal offer...syempre kailangan matutukan at mabilis ang responds.

Lumipas ang isang linggo ay nakuha namin ang project approval at masayang ko itong binalita sa aming Team. Maraming salamat po sa tiwala KapBar (Boss M) sa pag select sa aming proposal.


Mabilis na lumipas ang mga araw kaya naman mabilis din ang aming trabaho para mameet namin ang project deadline ng Constructions ng nasabing project. Narito po ang link Kapeng Barako Official Facebook

Bisitahin natin ang ating sariling produkto na mula sa Loming Barako (LomBar) at Kapeng Barako (KapBar) dito lang yan sa Doha Souq Al Nasser.

Ang Table Swing na Astig mula sa Kapeng Barako (KapBar) click this link 👉 KapBar Swing