Tuesday, November 15, 2022

Marilaque Accident November 13, 2022

November 13, 2022
Marikina - Infanta Highway

Marilaque Motor Accident

Marilaque Road

Nakakatakot talaga mag maneho ng motor lalo na po sa mga ganitong klaseng highway na parang bituka ng manok ang likuan. Nagbabalak pa man din ako bumili ng big bike motorcycle na Honda or Kawasaki sa pag uwi ko ng Pilipinas kaso hindi na lang dahil ilang beses na din akong naaksidente sa motor na gamit ko. Nakakadami na din kasi ako ng aksidente sa motor kaya mas maigi nang kalimutan ko na ang JOY RIDE.

Honda CBR400R

Paula Judi at Jhogg Algoso

Nakakalungkot na pangyayari po ito dahil parehas silang namatay sa aksidente at maliliit pa ang kanilang mga anak ayon sa mga post sa social media. Kahit gaano pa ang pag iingat po natin magmaneho ay wala pong pinipili ang aksidente kaya dapat po ay doubleng pag iingat ang gawin po natin. Totoong napakasarap mag maneho ng motorsiklo lao na kung ang gamit mo ay mga mabibilis na motor gaya ng nasa itaas na litrato. Pero tandaan natin na may kaakibat aksidente ang mga mabibilis na motor. Panoorin po natin ang video nang pangyayari para malaman natin ang buong istorya ng aksidente.

 
Video Courtesy: Ronda Balita Probinsya


Thank you for visiting my Blog to express my way of communication to all of you.... God Bless